บ้าน คือที่อยู่อาศัย แต่ในนิยามของหลาย ๆ คน บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เพราะมันคือสิ่งที่สะท้อนความเป็นตัวตนและค่านิยมในการใช้ชีวิต 

บ้านที่ดีนั้นมีให้เลือกมากมายในปัจจุบัน แต่บ้านที่ใช่คือสิ่งที่บางครั้งก็ไม่ได้หาง่าย โดยเฉพาะบ้านเดี่ยวในพื้นที่ของกทม. ที่ราคามากกว่า 30 ล้านบาทขึ้นไป ข้อมูลจาก บริษัท ซีบีอาร์อี ประเทศไทย จำกัด (CBRE) ระบุว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตลาดบ้านกลุ่มราคา 30 ล้านบาทขึ้นไปนั้นได้กระแสตอบรับจากลูกค้าที่ดีมาก ตลาดกลุ่มนี้เติบโตถึงปีละ 30-40% ต่อปี แม้จำนวนลูกค้าจะไม่สูงมาก แต่ก็เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้ออย่างแท้จริง ยิ่งหากโครงการไหนมีเอกลักษณ์และมีทำเลน่าสนใจ อย่างเช่นในย่านพระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา, ราชพฤกษ์ และบางนา ก็ยิ่งเพิ่มความร้อนแรงในการซื้อเข้าไปอีก

ถ้าเราต้องการหาบ้านสักหลังที่เดินทางง่าย สะดวก จะไปไหนมาไหนก็ไม่ยาก มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ แต่ก็พร้อมด้วยความเป็นส่วนตัว การออกแบบที่เหนือกาลเวลา และที่สำคัญคือ ฟังก์ชั่นการใช้งานที่คิดมาอย่างดีเพื่อการใช้ชีวิตในทุกมิติ บ้านที่ตอบโจทย์ได้ทั้งหมดที่กล่าวมานี้จะยังมีอยู่ไหม ในสภาวะที่ตลาดของบ้านระดับราคานี้กำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

คำตอบคือมีแน่นอน เพราะล่าสุด บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวบ้านเดี่ยวระดับลักซูรีแบรนด์ใหม่ในชื่อ Malton Gates กับโครงการ Malton Gates กรุงเทพกรีฑา บ้านที่คิดมาทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ

Malton Gates กรุงเทพกรีฑา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรู ซึ่งตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่) แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร ซึ่งสามารถเดินทางได้จากหลาย ๆ เส้นทาง ทั้งจากถนนพระราม 9, ถนนศรีนครินทร์, ถนนรามคำแหง, มอเตอร์เวย์ และยังใกล้กับรถไฟฟ้า Airport Link รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาลที่กำลังสร้างอยู่อีกด้วย

ตัวโครงการมีขนาดพื้นที่ 21 ไร่ ซึ่งโครงการ Malton Gates กรุงเทพกรีฑา มีจำนวนบ้านที่อยู่ในโครงการเพียง 49 หลังเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในโครงการที่มีจำนวนหลังที่น้อยที่สุดในโซนนี้ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความเป็นส่วนตัวสูงสุด ตามคอนเซปต์ Luxury Gated Community นอกจากนั้น ด้วยความที่จำนวนที่อยู่อาศัยในโครงการน้อย ทำให้บ้านแต่ละหลังมีเนื้อที่ให้ใช้ประโยชน์ได้เยอะ และพื้นที่ส่วนกลางที่ลูกบ้านทุกคนสามารถใช้งานร่วมกันได้อย่างเพียงพอ โครงการ Malton Gates กรุงเทพกรีฑา จะมีแบบบ้านให้เลือกอยู่ทั้งหมด 3 แบบคือ 

1) SMITHSON บนเนื้อที่ 71.9-90.0 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 403 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 Powder, 2 พื้นที่พักผ่อน, 1 ห้องแม่บ้าน และจอดรถได้ 3 คัน

2) MIDDLETON บนเนื้อที่ 90-108 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 448 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 Powder, 2 พื้นที่พักผ่อน, 1 ห้องแม่บ้าน และจอดรถได้ 4 คัน

2) LIVINGSTON บนเนื้อที่ 102-137 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 544 ตารางเมตรประกอบด้วย 5 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 1 Powder, 2 พื้นที่พักผ่อน, 2 ห้องแม่บ้าน และจอดรถได้ 5 คัน

จะเห็นได้ว่า โครงการ Malton Gates กรุงเทพกรีฑา คือโครงการบ้านเดี่ยวที่หาได้ไม่ง่ายนัก ในพื้นที่ซึ่งสามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย และมี ดีไซน์ที่โดดเด่น Timeless และคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวระดับสูงสุดของลูกบ้าน แต่สิ่งที่ทำให้ Malton Gates กรุงเทพกรีฑา พิเศษขึ้นไปอีกก็คือ ความเป็นบ้านที่คิดมาทุกมิติเพื่อ Well-living หรือความเป็นอยู่ที่ดีและสุขภาพของผู้อยู่อาศัย 

โครงการ Malton Gates กรุงเทพกรีฑา สรรค์สร้างและออกแบบโดยคำนึงถึง 6 องค์ประกอบ ของลูกบ้าน ได้แก่The Gates to Well Design การออกแบบที่อยู่เหนือกาลเวลา, The Gates to Well Community ความเป็นส่วนตัวและพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์, The Gate to Well Rest การพักผ่อนได้อย่างสบายใจ ด้วยระบบป้องกันความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ, The Gates to Well Health การมีสุขภาพที่ดี ด้วยสถานที่ออกกำลังกาย และสิทธิพิเศษร่วมกับโรงพยาบาลสมิติเวช, The Gates to Well Essence ความเป็นอยู่ที่ดีจากพื้นที่สีเขียวในโครงการ และการสร้างบรรยากาศที่ดี ด้วยกลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะที่รังสรรค์ร่วมกับแบรนด์Panpuri, และ The Gates to Well Service ที่ส่งมอบ Major Concierge การบริการเหนือระดับที่คอยอำนวยความสะดวกลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง ทั้ง 6 องค์ประกอบนี้ได้ผสานรวมกันจนก่อให้เกิดโครงการ Malton Gates ภายใต้แนวคิด The Gates To Well-living

หากเปรียบกับการลงทุน ไม่ใช่ทุกครั้งที่เราจะเจอหุ้นหรือหลักทรัพย์ใดก็ตามที่ตอบโจทย์ได้ทั้งการเติบโตและพื้นฐานของกิจการที่ดีพอจนถือลงทุนได้อย่างสบายใจ หุ้นเหล่านี้ไม่ใช่หุ้นราคาถูกจนน่าเหลือเชื่อ แต่ขอเพียงมีราคาเหมาะสมก็นับได้ว่าเป็นการลงทุนที่ดี ในกรณีของ Malton Gates กรุงเทพกรีฑา ก็เช่นกัน นอกจากจะมองในฐานะของที่อยู่อาศัยแล้ว บ้านในทำเลกรุงเทพกรีฑายังคงมีความต้องการสูงขึ้นเรื่อย ๆ และตลาดบ้านหรูก็ยังคงเติบโตต่อเนื่อง ข้อมูลจากบริษัท CBRE ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับสากลในกรุงเทพมหานครระบุว่า ตลาดบ้านหรูนั้นเติบโตติดต่อกันมา 3 ปีแล้ว โดยราคาเฉลี่ยของบ้านหรูที่ซื้อขายกันนั้นอยู่สูงถึง 56 ล้านบาทเลยทีเดียว

จริงอยู่ บ้านและที่อยู่อาศัยมากมายอาจมีทำเลที่ยอดเยี่ยมหรือคุณสมบัติที่ดีไม่แพ้กัน แต่บ้านที่อยู่ในทำเลที่ตอบสนองได้กับกลุ่มการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะการขับรถเข้าไปทำธุระในเมือง ลูก ๆ ที่นัดเที่ยวกับเพื่อนตามแนวรถไฟฟ้า หรือการเดินทางไปห้างสรรพสินค้าในวันหยุด และยังเป็นบ้านที่ตอบโจทย์ได้ทั้ง 6 มิติเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีที่สุด ไม่ใช่โครงการที่จะหาได้ง่าย ๆ 

แต่ Malton Gates กรุงเทพกรีฑา คือโครงการที่ทำให้ทั้งบ้านที่ดีและบ้านที่อยู่แล้วชีวิตดี กลายเป็นสิ่งเดียวกันได้

หากใครสนใจศึกษาข้อมูลโครงการเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ http://bit.ly/3JeyGLO

อ้างอิงข้อมูล:

ยุคโควิด “บ้านหรู” โตต่อเนื่อง 3 ปี : https://www.prachachat.net/property/news-886983

อสังหาฯปี 65 บ้านหรูมาแรง รายใหญ่เพิ่มน้ำหนักบ้าน-คอนโดฯตลาดบน : https://www.reic.or.th/News/RealEstate/455617

'บ้านพรีเมียม' ทำเลทอง ไปต่อ! ซัพพลายทะลัก รับดีมานด์ 'ครอบครัวเศรษฐีใหม่'

https://www.thansettakij.com/real-estate/551229

#MaltonGates #MaltonGatesKrungthepKreetha #TheGatesToWellLiving #LuxuryGatedCommunity #LuxuryWellnessResidence #MajorDevelopment #กรุงเทพกรีฑา

บทความนี้เป็น Advertorial